f:id:fluk:20190806164646j:plain


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพยายามที่จะคว้าตัว คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

    "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวว่าพิจารณาที่จะเสริมทัพในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกมาโดยตลอด ซึ่งก่อนหน้านี้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กองกลางคนเก่งของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ถือเป็นเต็ง 1 ในเรื่องดังกล่าว แต่จนถึงตอนนี้มันก็ยังไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงๆ

    กระทั่งล่าสุด เดลี่ เมล ก็ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเดินเรื่องอย่างเต็มที่เพื่อที่จะปิดดีลกับ เอริคเซ่น ให้ทันก่อนที่ตลาดซื้อนักเตะของลีกอังกฤษจะปิดทำการในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้ โดยตัวแทนของดาวเตะชาวเดนมาร์กก็หวังที่จะให้มันเกิดการเจรจาระหว่างทุกฝ่ายเช่นกัน หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี เคยบอกเองว่าพร้อมที่จะย้ายทีมแล้ว

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า เอริคเซ่น ถือเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ในลิสต์การเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ขณะที่ถ้าเกิด สเปอร์ส ต้องปล่อยแข้งเลือดโคนมจริงๆ พวกเขาก็หวังที่จะดึง แฟร์นันด์ส เข้ามาร่วมทีมแทน โดยที่จริงก่อนหน้านี้ "ไก่เดือยทอง" ก็มีข่าวกับ โจวานี่ โล เซลโซ่ ดาวเตะ เรอัล เบติส อย่างหนักเช่นกัน

ผลบอลสด 

 ฅนบ้าบอล