โบนัสความภักดีจากแมนยู

f:id:fluk:20190619182025j:plain

โบนัสความภักดีจากแมนยู

 

ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวประเทศฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นแนวหน้าที่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดเตรียมที่กำลังจะได้รับโบนัสจากทีมเป็นเงินปริมาณ 3.78 ล้านปอนด์ (ราว 154.98 ล้านบาท) ในวันจันทร์ที่ 1 ก.ค.นี้ในฐานะค่าความซื่อสัตย์ที่อยู่กับทีมมาแล้ว 3 ปี ตามการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อโด่งดังของเมืองผู้ดี

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ป็อกบา กลายเป็นข่าวด่วนโตในแวดวงบอล ภายหลังจากออกมาให้สัมภาษณ์ว่ามันบางครั้งก็อาจจะถึงเวลาที่เขาต้องหาความท้าใหม่ๆกับที่อื่นๆแล้ว ท่ามกลางข่าวลือที่ว่าทั้งยัง เรอัล มาดริด แล้วก็ ยูเวนตุส ต่างก็กำลังสนใจที่จะคว้าตัวเขาไปร่วมกองทัพ

แม้ว่าอนาคตของ ป็อกบา จะยังไม่เป็นที่ชัดแจ้ง แต่ว่าในวันที่ 1 ก.ค.นี้ เขาจะได้รับโบนัสค่าความจงรักภักดีจากสังกัดเดิมเป็นปริมาณ 3.78 ล้านปอนด์เป็นที่แน่ๆ ภายหลังในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ดึงเขากลับมาจาก ยูเวนตุๆส เมื่อตอนซัมเมอร์ ปี 2016 นั้น มันมีการทำข้อตกลงที่จะจ่ายโบนัสให้เจ้าตัวเมื่อเขาอยู่ครบกับกลุ่มเป็นระยะเวลาหนึ่งด้วย

เดลี่ เมล เสริมว่าที่จริงเมื่อตอนซัมเมอร์ ปีกลาย ป็อกบา ก็ได้รับโบนัสค่าความจงรักไป 3.46 ล้านปอนด์ (ราวๆ141.86 ล้านบาท) เช่นเดียวกัน โดยไม่เป็นที่แจ่มกระจ่างว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำข้อจำกัดที่จะต้องชำระเงินด้านนี้ให้เขาในแต่ละตอนซัมเมอร์ของทุกปีรึเปล่า

 

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล