มาดริคคว้าเมนดี่้

มาดริคคว้าเมนดี่้ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา แถลงการณ์ยืนยันคว้าตัว แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แบ็กซ้ายฟอร์มแรงมาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพุธที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยนักเตะสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาอยู่กับแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 13 สมัยเป็นเวลา 6 ปีเลยทีเดียว
แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ตกเป็นข่าวกับเรอัล มาดริด มาเป็นเดือนว่าเป็นปราการหลังที่ ซีเนดีน ซีดาน ต้องการตัว และมีข่าวว่าเมื่อวันอังคารที่แล้ว ดาวเตะเชื้อสายเซเนกัลได้ตรวจสมรรถภาพร่างกายบางส่วนไปแล้วที่แกลร์กฟงแตน ฐานบัญชาการของทีมชาติฝรั่งเศส โดยมีสตาฟฟ์แพทย์ของเรอัล มาดริด มากำกับ แต่เนื่องจากเจ้าตัวเคยเป็นโรคข้ออักเสบแถวสะโพกจึงให้มีการตรวจเพิ่มเติม ทำให้ยังไม่มีประกาศการซื้อ-ขายจากทั้งสองสโมสร

f:id:fluk:20190618181022j:plain

มาดริดคว้าเมนดี่

ต่อมาเมื่อคืนวันพุธ ทั้งสองสโมสรยืนยันว่าปิดดีลนี้ได้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ทีมของกุนซือซีเนดีน ซีดาน ยินดีจ่ายค่าตัวนักเตะจำนวน 48 ล้านยูโร (ราว 1,728 ล้านบาท) บวกโบนัสสูงสุด 5 ล้านยูโร ให้กับทัพ “โอแอล” และได้ตกลงเงื่อนไขต่างๆ กับ เมนดี้ เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ เลอ อาฟร์ ที่ปั้นเขาออกจากศูนย์ฝึกเยาวชน ก่อนขายให้ลียงเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2017 จะได้ส่วนแบ่งราว 4 ล้านยูโร มาดริคคว้าเมนดี่้

แถลงการณ์ เรอัล มาดริด ระบุว่า “เรอัล มาดริด และ โอลิมปิก ลียง ตกลงเรื่องการย้าทีมของ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ เรียบร้อยแล้ว นักเตะจะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรอยู่ในช่วงระหว่าง 6 ฤดูกาลต่อจากนั้น จนกระทั่งถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2025 เมนดี้ จะทำการเปิดตัวในวันพุธที่ 19 มิถุนายน เวลา 13.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่บ็อกซ์วีไอพีในซานติอาโก้ เบร์นาเบว”

 

 

อ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่ >>> https://goalclubs69.com <<<
ติดตามข่าวกีฬาผ่าน Facebook fanpage ได้ที่ >>> ลูกหนังบอลเต็ง , ฅนบ้าบอล